หน้าเวปกำลังปรับปรุงแก้ไขสู่รูปแบบใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวก

ดูแล้วช่วยกันคอมเม้นท์นะ หรือมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักศึกษาคนไหนโพสต์ไว้หรือแปะลิ้งค์ข้อมูลเพิ่มเติมกันไว้ได้ เพื่อช่วยกันทำให้ที่นี่รวมข้อมูลให้ได้มากที่สุดของประเทศไทย
Posted by : lonisi วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เห็นเยอะและต้องพูดบ้างวันนี้ ต้องรีบบอกก่อนเลยว่า รูปเปรียบเทียบด้านล่างนี้ผมไม่ได้ทำนะครับ ยกมาให้ดูเป็นตัวอย่างว่า พวกสมองน้อยมักง่ายมักจะเอาภาพนักศึกษาไทยที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยมาทำภาพเทียบกับนักศึกษาชาติอื่นที่เขาแต่งตัวเรียบร้อย อยากถามว่ามึงทำเพื่ออะไรวะไอ้...

ตัวอย่างภาพที่ชื่อภาพว่านักศึกษาสาว ที่พวกปัญญาอ่อนทำเล่นให้ชุดนักศึกษาไทยเสียหายอย่างร้ายแรง ซึ่งบุคคลในภาพอาจไม่ใช่นักศึกษาจริงๆ และแน่นอนเป็นการแต่งกายที่ผิดระเบียบแต่เอาไปเทียบกับชุด นศ.ชาติอื่นที่แต่งถูกระเบียบ 
เรื่องง่ายๆครับ ทำไมไม่เอาภาพนักศึกษาไทยเราที่แต่งตัวถูกระเบียบเรียบร้อยเอาไปเทียบ เห็นแต่จ้องแต่จะเอารูปที่นักศึกษาไทยเราแต่งผิดระเบียบแบบสุดโต่งมาเทียบ มาวิจารณ์ตลอด อยากถามว่ามึงเป็นอะไร สมองมึงเป็นอะไรวะ มึงเอาของเราที่สวยที่ถูกระเบียบไปเทียบสิ มึงมันก็ได้แต่เสิร์ทภาพมาทำ ไปดูของจริงสิ ทุกที่ทุกชาติมันมีคนทำผิดระเบียบทุกที่ ไปเอาที่ผิดมาเทียบสิ ไม่ใช่เอาที่เราผิดระเบียบชาติเดียวไปเทียบ

ถ้าหากว่าจะเอาที่เราผิดระเบียบไปเทียบก็ต้องไปหาที่ผิดระเบียบของเขามาเทียบถึงจะยุติธรรม แล้วก็ตั้งชื่อภาพว่าชุดนักศึกษาผิดระเบียบของแต่ละชาติ

แล้วถ้าหากบอกว่านักศึกษาไทยก็แต่งแบบนี้ทั้งนั้น ผมขอถามหน่อยกี่คนที่แต่งขนาดนี้(แบบในภาพบน) ผมเข้ามหาลัยเรียนจบ ตอนนี้ 2558 ก็ยังไปจีบสาวมหาลัย สั้นขนาดนี้นับคนได้ ผมนี่หาไปเหอะไม่ค่อยจะเจอจริงๆ อยากเจอมากๆ

เอาเข้าจริงไปนั่งสิ ไปในมหาลัยสิ ไปจีบสาวไปนั่งพักผ่อนในมหาลัยก็ได้ไปดูเลยว่าเขาแต่งตัวยังไงกัน ไม่ใช่นั่งรอรถเมล์ หรือขับรถผ่านเห็น ชุดนศ.โป้ๆแล้วก็เหมา ว่าทั้ง มหาลัยต้องเป็นแบบที่คุณไม่ชอบทั้งหมด

จากที่ผมไปมหาลัยตลอดเพื่อจีบสาว ผมการันตีได้ว่าจำนวนการแต่งกายของ นศ. จะมีเปอร์เซ็นต์ดังนี้ครับ

1. กลุ่มธรรมดา 80 เปอร์เซ็นต์ แต่งชุดนักศึกษา ธรรมดา สบายๆ เสื้อกระโปรงพอดีๆ หรือรัดบ้าง ไม่รัด ดูชิวๆ อาจจะกระโปรงพีทยาวสั้น กลุ่มนี้เห็นแล้วไม่ติดตา ไม่ได้น่าสนใจ เหมือนเป็นแบรคกราวด์ให้กับกลุ่มต่อๆ ไปที่จะพูดถึง

2. กลุ่มดูดี น่ารัก สวย 15 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มนี้หน้าตาดี หุ่นดี กลุ่มนี้ดูดียังไงก็อย่างรูปนักศึกษาในเวปนี้นั่นแหละ ดูดีเลยถ่ายรูปมาลงได้ น้อยคนนักที่จะใส่ชุดที่เข้ารูป ขาเรียวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี หายากจริงๆ ผมรับประกัน ในเมื่อดูดีแล้วแน่นอนก็อยากโชว์บ้าง เป็นเรื่องปรกติของวัยรุ่น ไม่สวยน่ารักตอนนี้จะไปใช้ตอนไหน วัยรุ่นได้ไม่กี่ปีเดี๋ยวก็แก่แล้ว ไม่ใสแล้ว มีเวลาก็ใช้ให้คุ้ม





3. กลุ่มเซ็กส์ซี่ 5 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มนี้คือที่สุดที่ผู้ชายต้องการ ซึ่งหายากมาก ยากสุดๆ เข้าไปจีบเมื่อไรก็มีแฟนแล้ว ได้ยินคำนี้ตลอดมา พวกนี้หน้าตา ผิวพรรณดี หุ่นนี่ไม่ต้องพูดถึง เดินกับใครก็มีแต่คนอิจฉา


คำถามที่ผมสงสัย ทำไมคนเราถึงรู้สึกว่านักศึกษาแต่งตัวโป้เยอะจัง
ผมนี่ตั้งแต่เรียนมหาลัย จบแล้ว ก็ยังเข้าไปเดินเล่นนั่งเล่น จีบสาว พูดจริงๆนะ ใน 100 คนที่เดินผ่าน จะมีสัก 20 คน ที่ดูดี แล้วถามว่ามีโป้เยอะมั้ย มีนะแต่ว่าน้อยนับคนได้จริงๆ เพราะส่วนใหญ่ใครไม่ค่อยสวยเขาก็ไม่มั่นใจไม่แต่งโป้กัน คนสวยส่วนมากก็ไม่ได้แต่งโป้นะ แค่กำลังน่ารัก กำลังสวย คนที่แต่งรัดมากๆฟิตมากๆ เคยเห็นก็แต่งบางวันนะ ไม่ได้แต่งแบบนั้นทุกวัน

นักศึกษาที่หุ่นดีมันติดตาใช่มั้ย
ผมเชื่อครับว่าเหตุผลที่คนมองว่าชุดนักศึกษามันโป้ เพราะมีคนสวยหุ่นดีเพียงไม่กี่คนใส่แล้วมันน่ารัก สวย เซ็กส์ซี่ จนไปทำให้คนที่พบเห็นติดตา ทรมาณใจ จนจำแต่ภาพน้องๆเหล่านี้ ทั้งๆที่นักศึกษาหุ่นดีหรือที่แต่งตัวสวยๆนี้มีน้อยมากเมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นต์นักศึกษาทั้งหมด

ชุดนักศึกษาไทย
คนสวยใส่แล้วยิ่งดูดี
คนเซ็กส์ซี่ใส่แล้วติดตา
คนหน้าหุ่นธรรมดาใส่แล้วคนไม่จำ(ถึงได้ไม่รู้ว่ากลุ่มนี้มีเยอะมาก)

มันเป็นเพราะความสวยเซ็กส์ซี่ ใช่ไหมที่มันมีอนุภาพให้คนทั่วไปจดจำในสมองว่านักศึกษาต้องแต่งตัวแบบนี้ๆ โป้แบบนี้ เพราะถ้าไม่สวยคนก็ไม่ดูไม่สนใจ ไม่เอาลงเวป ไม่โพสต์ต่อไง

คนเราแต่งตัวอย่างไรก็ได้อย่างนั้น อย่าเหมาว่าคนอื่นต้องเป็นอย่างนั้นทั้งหมด
ถ้าแต่งชุดนักศึกษาไปเรียนมหาลัยแบบต่างๆ
ใส่ชุดนักศึกษาดีดี ก็เป็นนักศึกษาที่ดีเรียบร้อย(ปรกติอันนี้ก็มีจำนวนเยอะสุด 80%)
ใส่ชุดนักศึกษาสวยๆ ก็เป็นนักศึกษาสวยน่ารัก
คนหุ่นดีใส่ชุดนักศึกษา ก็ดูเซ็กส์ซี่มันผิดหรือ
ใส่ชุดนักศึกษาเซ็กส์ซี่ ถ้าหน้าตาดี ก็ยังสวยเซ็กส์ซ๊่และก็ถูกด่าว่าเป็นกระ...ได้
ใส่ชุดนักศึกษาเซ็กส์ซี่ขยี้ หน้าตาไม่ดีคนก็มีสิทธิ์คิดว่าเป็นกระ...ได้อย่างเดียว

สรุปว่าเราเกลียดชุดนักศึกษาไทยมันถูกแล้วหรือ หรือว่าเราจะเกลียดคนที่ใส่ชุดนักศึกษาดีกว่ามั้ย....






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thai University Girl - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -